67 03 10 01

วันอาทิตย์ ที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๗       

          นายยศพล เวณุโกเศศ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี กล่าวรายงานโดย ดร.บัญชาลักษณ์ ลือสวัสดิ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี โดยปีนี้มีนักเรียน นักศึกษาสำเร็จการศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) จำนวน ๗๔๖ คน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) จำนวน ๕๑๕ คน รวมทั้งสิ้น ๑,๒๖๑ คน

          ทั้งนี้ นายยศพล เวณุโกเศศ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ได้ให้โอวาทแก่ผู้สำเร็จการศึกษา “ ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนนักศึกษาทุกคนที่ได้ใช้ความพยายาม ความมานะอดทน ขยันหมั่นเพียรนำมาซึ่งความสำเร็จในวันนี้ “นี้เป็นเพียงก้าวแรกและทุกคนยังต้องมีก้าวต่อไป” ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาล้วนเป็นสิ่งที่มีคุณค่าและมีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นความรู้ในเนื้อหาวิชาการ คุณธรรมจริยธรรม ตลอดจนทักษะความสามารถในด้านวิชาชีพต่างๆ ขอให้ทุกคนได้นำความรู้ ความสามารถทางด้านทักษะวิชาชีพที่ได้เล่าเรียนมานำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและสังคมในอนาคต

          ในการนี้ มีแขกผู้มีเกียรติ ผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษาและผู้ปกครอง ร่วมแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษา ณ ห้องลิลลี่ โรงแรมนิภาการ์เด้น อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

รูปภาพกิจกรรมเพิ่มเติม